ทิม เชอร์วู้ด เสียดายทีมไม่ได้แต้มใน แอนฟิลด์

sbobetsherwoodทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีม สิงห์ผงาด แอสตัน วิลล่า รู้สึกผิดหวังกับผลการแข่งขันจากเกมล่าสุดที่พวกเขาบุกไปพ่ายแพ้ให้แก่ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับไป 3-2

ในไม่กี่นาทีเท่านั้น เจมส์ มิลเนอร์ ก็ประเดิมยิงประตูขึ้นนำให้ทีมเจ้าบ้านไปก่อนอย่างรวดเร็ว แต่ทั้งสองทีมก็เปิดเกมรุกเข้าใส่กันจนสุดท้ายสกอร์มาจบลงที่ 3-2 และเป็นชัยชนะของลูกทีมของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เกมแรกในรอบ 4 เกม

ทางด้าน ทิม เชอร์วู้ด ไม่รู้สึกพอใจอย่างแน่นอนเพราะทีมอุตส่าห์ตามมาเกือบตีเสมอได้อยู่แล้ว และเมื่อเป็นเช่นนี้ก็ยังเป็นการที่คว้าสามคะแนนไม่ได้อีกครั้งของ แอสตัน วิลล่า

“พวกเราก็พยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ให้แฟนบอลได้มีความสุขนะครับ ดังนั้นแฟนๆควรจะเลิกบ่นได้แล้ว พวกเรามีความสามารถที่จะหยุดยั้งแนวรุกฝั่งตรงข้ามได้ แต่วันนี้เราผิดพลาดกันไปหมดเลย”ทิม เชอร์วู้ด บ่นแหลก

“เราไม่มีความนิ่งเอาเสียเลย การตั้งรับลูกที่ เจมส์ มิลเนอร์ ยิงประตูแรกได้นั้นผิดพลาดอย่างมาก แต่ก็ต้องชมว่านี่คือการยิงที่ดีเหมือนกันนะ”

“ถ้าหากคุณมาที่สนามแอนฟิลด์และยิงได้ 2 ประตูใครๆก็ต้องคิดว่าเราได้แต้มแล้ว ผมมองว่าเราควรจะได้อะไรที่มันมากกว่านี้บ้าง”

“สองประตูในเกมกับทีม เลสเตอร์ ก็เหมือนกัน พวกเราควรได้แต้มแต่เราไม่ได้มีอะไรติดมือมาเลย”

“แม้ว่าหลายต่อหลายคนพยายามตั้งคำถามเกี่ยวกับการที่ เกสเตเต้ กองหน้าคนใหม่ของพวกเราจะทำประตูได้เมื่อใด แต่ผมเชื่อว่าเขาเก่งจริงๆวันนี้เขาอันตรายมากเลย”

“เรามีความผิดหวังไม่น้อยเลย เพราะเราทำได้ไม่ดีพอใจจริงๆในช่วงแรก และมันจะเป็นสิ่งที่พวกเราต้องคิดทำการบ้านในวันข้างหน้าต่อไป”